Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Điểm Chuẩn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Khoa năm nay thế nào ?

Điểm Chuẩn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Khoa năm nay thế nào ?
Nơi chính xác Điều Dưỡng Cao đẳng Hải Dương năm 2016 chiếm rất cao không? Đó là thắc mắc của Các em Thu Hiền gửi đến Cao đẳng Ngành Y khoa như sau: Em chào thầy cô ạ. ngày nay em đang muốn Đào tạo Ngành Cao đẳng Dược thành ra em rất muốn hỏi các thầy cô đó là nơi chính xác Trường trung cấp y khoa Pasteur Hải Dương năm 2016 sở hữu cao không ạ? Mức nơi như thế nào là an toàn nhất ạ. Em rất mong nhận được sự tham mưu của các thầy cô ạ. Em cảm ơn những thầy cô rất hơi nhiều
Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh 2017 xét tuyển Phải thi tốt nghiệp thpt năm 2016Giải đáp
Chào Học viên Thu Hiền
Cảm ơn Bạn Thu Hiền đã gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục tham mưu Tuyển sinh của khoa Y Dược trường cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội tại địa định rõ 290 Tây Sơn – Đống Đa- Hà Nội. tuy nhiên Các bạn cũng đã gửi nhầm câu hỏi của Bạn đến ban Xét tuyển của Cao đẳng điều Dưỡng.Vì vậy Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy vẫn sẽ cố gắng trả lời các thắc mắc help Học viên Thu Hiền để Bạn sở hữu thể nắm được các thông tin cơ bản để xác định được thời cơ của mình.
Như Cao đẳng Y Khoa được biết thì năm 2016 trường Trung Cấp y điều Dưỡng Hải Dương vẫn chưa sở hữu điển đúng. tuy nhiên Sĩ tử có thể tham khảo nơi đúng Cao đẳng Ngành Y Dược Hải Dương năm 2015 của trường như sau:
Điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Hải Dương năm 2016 có cao không?
Ngoài ra theo Cao đẳng Ngành Dược được biết thì Bạn Đào tạo ở trường nào sở hữu đầy đạt cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng và sở hữu các điểu kiện tốt nhất để Sinh viên có thể phát huy được kỹ năng của mình thì nên tìm kiếm.
Khoa Y Dược của trường rất cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội tự hào là một Ở trong các địa chỉ uy tín Học về Ngành Cao đẳng Y Dược. điển hình năm 2016 này Khoa Y Dược của Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng Tuyển sinh hai chuyên Ngành đang khá “ Hot” hiện giờ đó là Ngành Dược và cao đẳng việc nhịn nhường sau khi tốt nghiệp ra trường Bạn sẽ được cấp bằng rất cao đẳng chính quy.
Với hệ thống trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, cơ sở hạ tầng với hệ thống phòng ốc đầy đủ, khang trang để phục vụ cho Nhu cầu Học tập. tuy nhiên Trung Cấp Y đầu tư vào hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành đầy đạt với các thiết bị ngoại nhập để phục vụ Ngành Cao đẳng Dược một Trong các chuyên Học Mong muốn Các em phải được thực hành nhiều để chiếm thể ứng dụng các kiến thức được Học vào thực hiện để tăng thêm những kĩ năng để mai này chiếm thể sở hữu các thời cơ sở hữu được một việc làm ăn nhập với chuyên Lĩnh vực và kĩ năng.
Điểm Chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội  xét tuyển đầu vào học hết cấp 3 năm 2016
Hơn hàng ngũ giảng viên của Cao đẳng Y Khoa là đội ngũ các thầy cô giàu kỹ năng giảng dạy, bằng cấp chuyên môn giỏi sẽ giải đáp những thắc mắc cho Học sinh giúp cho Sĩ tử tự tín biểu đạt năng lực của mình.
Đặc biệt Trong năm 2016 nhà trường được Bộ giáo dục và Học cho phép Xét tuyển hệ cao đẳng chính quy duyệt Phương án Xét tuyển Học bạ THPT đối với các Học viên đã Học bạ cấp 3. điều này cũng sẽ khởi nguồn cơ hội cho rất nhiều Bạn được đeo đuổi chuyên Lĩnh vực mà mình thích thú mặc dầu chỉ hướng chiếm lực Đào tạo thông thường.
Do lượng hồ sơ hàng năm gửi vầ Trung cấp y khoa pasteur Hà Nội khá đông. thành ra Sinh viên hãy tận dụng thời cơ của mình bằng cách bước đệm giấy tờ một cách sớm nhất để trở thành Các bạn của Trường trung cấp y khoa Pasteur.

yêu cầu Tuyển sinh  Cao đẳng Y Khoa năm 2016
  • Học bạ lớp 12, bổ túc THPT
  • nơi Học bạ tốt nghiệp thpt đạt từ 5.0 trở lên.
  • đạt hạnh kiểm khá trở lên
Điều Dưỡng Trung Cấp sẽ tiến hành Tuyển sinh từ rất cao xuống thấp, khi đạt định rõ tiêu sẽ dừng lại.
Phương pháp nộp giấy tờ Tuyển sinh Cao đẳng Ngành Y khoa 2016
  • Phiếu đăng ký Tuyển sinh theo mẫu Dược sĩ Trung Cấp (Dowload tại đây).
  • Một bao thơ sở hữu dán tem ghi rõ địa định rõ và số điện thoại của Sĩ tử để Điều Dưỡng Trung Cấp gửi thông tin đậu.
  • những hồ sơ ưu tiên (nếu có)
Phương án nộp giấy tờ Tuyển sinh nhà trường năm 2016
  • Sinh viên nộp Đăng kí xét tuyển trực tuyến (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Xét tuyển trực tuyến - điền thông báo theo mẫu)
  • Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y điều Dưỡng: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa định hướng trên.
Lưu ý: Mua và nộp hồ sơ tại:
Văn phòng Tuyển sinh Dược Học Hà Nội
Địa chỉ: Cao đẳng Ngành Y khoa - Khoa Y Dược trường rất cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội
Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Học Thủy Lợi)
Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét