Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng Tuyển sinh 2016: thí sinh nên biết tránh trượt oan

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển đã tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Muốn theo 1 Dược sĩ Cao đẳng Tuyển sinh năm 2016 với tiêu chí chỉ cần tốt nghiệp THPT cấp 3 sẽ hút nhiều bạn cho nên các sinh viên cần phải đăng ký sớm để tránh điểm cao vẫn trượt.
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Đăng ký sớm để đậu muốn theo 1 Trung Cấp Y Hà Nội?
Để học viên điểm cao tránh bị trượt oan, lưu ý các bạn nên ưu tiên chọn Trường có uy tín để Đào tạo Ngành Dược sĩ mà mình đã ham và có định hướng nghề nghiệp ngay từ đầu để có cơ hội đạt ngay từ đợt 1 Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy. Nếu điểm thi THPT không cao thì học viên nên chọn Tuyển sinh vào những Trường Điều Dưỡng Trung Cấp từ đợt 1 thì khả năng đỗ sẽ kiên cố hơn để mong mỏi 2.
Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh học bạ cấp 3 năm 2016
Như vậy khi chọn trường Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội, sĩ tử cần chú ý điểm của mình nằm ở ngưỡng nào để chọn trường tốp trên, tốp giữa và tốp nhàng nhàng để khả năng trúng tuyển trong tầm tay. bên cạnh đó, học sinh và Bậc cha mẹ khi chọn trường theo Đào tạo Ngành Dược sĩ nên lưu ý thương hiệu và uy tín của trường mà mình có ước muốn đăng ký Đào tạo để tốt nghiệp dễ dàng dược các cơ sở Y tế, đơn vị dược phẩm tuyển dụng. Đặc biệt, sinh viên không nên so sánh ngưỡng trúng tuyển Điều Dưỡng Cao đẳng so với các năm trước để tính toán đăng ký NV1 vì theo quy chế Xét tuyển năm 2016 ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào chỉ cần học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông nhà nước.

Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội tuyển sinh đầu vào là điểm trung bình trên 5.5 năm 2016
Cách đăng ký Tuyển sinh Cao đẳng Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy
Ngay sau khi công bố kết quả thi THPT nhà nước, thí sinh sẽ nhận được 1 giấy chứng thực kết quả thi THPT và thí sinh lưu ý là không dùng giấy chứng nhận kết quả thi bản gốc có đóng dấu đỏ để đăng ký Xét tuyển mà dùng để nộp vào trường khi quyết định nhập Học.
Để đăng ký Xét tuyển Trung Cấp y điều Dưỡng năm 2016, học sinh chỉ cần điền tin vào phiếu đăng ký Xét tuyển và nộp phiếu này về các Y Dược Học Hà Nội mà mình muốn Đào tạo bằng Phương pháp đăng ký Xét tuyển Trung cấp Dược trực tuyến hoặc gửi or chuyển phát nhanh tới trường
Trong đợt 1 Tuyển sinh cao đẳng, sĩ tử không được điều chỉnh muốn theo của mình, vì thế các bạn phải nghiên cứu thật kỹ trước khi đăng ký nguyện vọng Tuyển sinh Trung cấp y Dược Hà Nội năm 2016.
Cùng với hệ thống các trường Đào tạo y tế trực thuộc Bộ Y tế như Trường Cao đẳng Y tế Hà đông, Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội, Cao đẳng Y tế Hà Nội – Trường cao đẳng công nghệ và thương Mại Hà Nội , Cao đẳng Nghề Dược sĩ trường CĐ Công nghệ Thương Mại Hà Nội là những địa chỉ vàng được nhiều bạn học bạ tốt nghiệp thpt năm lựa chọn khi có ý định theo Nghề Dược. ngoài ra nhiều phụ huynh muốn chọn trường Đào tạo cho con không chỉ với tiêu chí tốt nghiệp xong giỏi chuyên môn Nghề y Dược mà còn phải có bản lĩnh, độc lập, tự chủ, quả quyết hơn trong quá trình Đào tạo tập và dễ dàng ứng tuyển sau khi hoàn thành khóa học hoàn thành khóa học đi làm thì việc chọn Cao đẳng Nghề Dược Theo Đại tá, Hiệu Trưởng Ngành Dược về Đào tạo Nghề y Dược của Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ Đào tạo cho học viên giỏi chuyên môn Nghề Dược mà còn dạy cho học viên những kỹ năng mềm cấp thiết cho việc Học tập, cuộc sống đời thường”.

Bạn sĩ tử đến Đào tạo tại Trường Quân đội đều hiểu rằng: Giỏi chuyên mông Nghề y Dược bên cạnh kiến thức kỹ năng mềm được các sĩ quan – thầy thuốc truyền thụ sẽ nổi bật hơn trong mắt của nhà phỏng vấn nhân công Ngành Dược sĩ để vượt qua mọi rào cản cạnh tranh nghề nghiệp và đạt được thành công trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất thuốc, lưu thông phân phối thuốc, quản lý đảm bảo kiểm nghiệm chất lượng thuốc, kinh doanh dược phẩm…. Đó là lý do nhiều bạn năm 2016 đổ xô đến Trường Cao đẳng Nghề y Dược CĐ công nghệ Thương Mại Hà Nội trọng tâm quốc gia về Học nghề Y - Dược để đăng ký Học với tiêu chí chỉ cần học bạ tốt nghiệp thpt.
Giấy tờ Xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy năm 2016 gồm:
Phiếu đăng ký Xét tuyển, Giấy chứng thực kết quả thi THPT không được tẩy xóa (bản gốc đóng dấu mộc đỏ để nhập học) đối với sĩ tử vừa học xong năm 2016.
Bản sao bằng THPT đối với các em đã học xong cao đẳng trước năm 2016.
Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông (bản sao photo công chứng)
Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ giao thông và số điện thoại của thí sinh.
Học viên nào có nhu cầu muốn theo theo Đào tạo Ngành Cao đẳng Y Dược thì đăng kí địa chỉ sau đây:
Địa chỉ và Hình thức nộp hồ sơ Xét tuyển Trung Cấp y điều Dưỡng năm 2016:
sinh viên có thể nộp Đăng kí xét tuyển online ( vào website caodangduochanoi vn/ click vào mục ĐKXT Trực Tuyến- điền tin theo mẫu)
Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Ngành Điều Dưỡng - Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 0973.939.696 ( Thầy Đạt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét